„Hví segja vinstri menn það ekki bara hreint út að þeir vilji banna bíla?“
Að þessu spyr Sigríður Á. Andersen þingmaður Sjálfstæðisflokksins og fv. dómsmálaráðherra í pistli á heimasíðu sinni, þar sem hún bendir á að eftir margra mánaða tafir vegna skorts á kynningu fyrir íbúum í upphafi hafi borgaryfirvöld loks veitt Vegagerðinni framkvæmdaleyfi nýverið til að bæta gatnamót Bústaðarvegar og Kringlumýrarbrautar.
„Um er að ræða gerð nýrrar fráreinar og breikkun rampa á Kringlumýrarbraut ásamt breytingu á akstursleið inn á rampann frá Bústaðavegi og uppsetningu nýrra umferðarljósa. Allt er þetta hefðbundið viðhald og bætur á gatnakerfi okkar Reykvíkinga sem eykur öryggi og dregur úr töfum og þar með mengun. En leyfið var ekki veitt án ramakveins. Fulltrúar Samfylkingar, Viðreisnar og Pírata í skipulags- og samgönguráði fagna vissulega betri hljóðvist sem þessar framkvæmdir hafa í för með sér en bóka jafnframt:
„Hins vegar er ljóst á tímum loftslagsbreytinga að ekki er í boði að halda áfram að setja meira fjármagna í framkvæmdir sem skapa aukið rými fyrir bílaumferð þar sem þær framkvæmdir munu bæði skapa aukna bílaumferð og auka losun á CO2 frá samgöngum. Innan fáeinna ára verða umferðartafirnar á Bústaðavegi orðnar jafn langar og þær voru fyrir framkvæmdina og því er ekki um langtímalausn að ræða.“
Sigríður segir að þetta viðhorf minni svolítið á innkaupastjóra í verslun sem telji það ekki ómaksins vert að panta inn vinsælar vörur því þær hverfi svo skjótt úr hillunum.